May mũ nón thời trang chất lượng, giá rẻ, đa dạng mẫu mã

Công ty may mặc Ngọc Minh nhận may mũ nón thời trang đẹp, đa dạng mẫu mã với số lượng lớn cho các đơn vị, doanh nghiệp để trang bị cho người lao động, nhân viên. Ngọc Minh luôn có chính sách về giá sản phẩm tốt nhất khi giới thiệu đến khách hàng.

1. Các loại mũ nón thời trang phổ biến trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mũ nón thời trang được thiết kế nhiều kiểu dáng. Trong đó một số sản phẩm mũ nón thời trang được yêu thích và lựa chọn phổ biến bao gồm:

Mũ lưỡi trai phong cách

may-mu-non-thoi-trang

Mũ lưỡi trai là sản phẩm rất phổ biến, phù hợp với mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được. Thiết kế của mũ lưỡi trai có phần lưỡi che nắng phía trước, may ôm phần đầu. Phần phía sau có chốt cài phù hợp theo từng kích cỡ đầu người dùng.

Mũ lưỡi trai thường được làm từ các chất liệu vải cotton hoặc vải canvas để đảm bảo sự thoải mái, cũng như bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó 1 số mẫu mũ lưỡi trai thời trang có thể dụng vải denim hoặc vải kaki.

Mũ lưỡi trai hiện nay được sử dụng rất phổ biến trong nhiều hoạt động ngoài trời như: chơi thể thao; đi du lịch; mũ nón đồng phục, tham gia các sự kiện, quảng bá của đơn vị, doanh nghiệp…

Xem thêm:  Chuyên May nón đồng phục tai bèo, nón đồng phục nam nữ các loại

Mũ Bucket (Mũ tai bèo)

may-mu-non-thoi-trang

Đây là loại mũ thời trang rất được yêu thích với thiết kế ôm đầu, có vành mũ tròn và ngắn quanh mũ, có thể kết hợp với nhiều ý tưởng độc đáo cho sản phẩm đẹp mắt, có cá tính riêng.

Mũ bucket thường được làm từ chất liệu vải canvas hoặc vải bố. Ưu điểm của các loại vải này là có khả năng chất chống nước và chống nắng hiệu quả, giúp bảo vệ đầu khỏi tác động xấu của thời tiết.

Mũ Snapback (mũ hiphop)

may-mu-non-thoi-trang

Mũ Snapback có thiết kế gần giống với mũ lưỡi trai nhưng có phần lưỡi trai được thiết kế bằng chứ không cong như loại mũ lưỡi trai. Thiết kế khác biệt của mũ mang lại sự trẻ trung và hiện đại hơn, phù hợp với người trẻ.

Mũ snapback thường được làm từ chất liệu vải bố hoặc vải kaki cho phần nón; chất liệu nhựa hoặc nhựa tổng hợp cho phần khóa snapback.

Mũ đầu bằng

Mũ đầu bằng là một dạng được cải biến từ mũ lưỡi trai với thiết kế phần lưỡi trai tương tự. Thiết kế của mũ đầu bằng mang dáng vẻ chững chạc, đứng đắn. Nên sản phẩm rất phù hợp với những người ở độ tuổi trung niên trở lên.

2. Các loại vải may mũ nón thời trang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Vải cotton (vải bông)

Vải cotton là một trong những loại vải phổ biến nhất để may mũ nón thời trang. Loại vải này có đặc tính mềm mại, thoáng khí, có khả năng hấp thụ mồ hôi tốt. Vải cotton có bề mặt mịn, màu sắc tươi sáng, cho sản phẩm mũ nón thời trang rất thanh lịch.

Xem thêm:  Nón đồng phục Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 12, Gò Vấp, Thủ Đức

Vải Kaki

Chất liệu vải kaki thường được sử dụng để mau mũ lưỡi trai hoặc mũ nón thể thao. Đặc tính của loại vải này là có độ bền cao, dễ làm sạch. Loại vải này có màu sắc đa dạng, bề mặt thô tạo nên phong cách cá tính riêng.

Mũ nón được may từ chất liệu vải kaki thường được sử dụng trong các hoạt động hàng ngày

Vải Denim

Mũ nón thời trang được làm từ chất liệu vải Denim có độ bền cao, chống mài mòn, giữ phom tốt.

may-mu-non-thoi-trang

Vải Lanh (Linen)

Đặc tính của vải lanh là mỏng, nhẹ, thông thoáng khí, người dùng luôn cảm thấy thoáng mát khi đội. Vải Lanh thường được sử dụng trong các mẫu mũ nón thời trang trong ngày hè.

Vải lụa

Với đặc tính mềm mại, độ bóng tự nhiên, vải lụa được dùng cho mũ nón thời trang cao cấp. Các sản phẩm mũ nón từ vải lụa mang vẻ đẹp thanh lịch, mịn màng và quý phái.

Vải tổng hợp

Chất liệu vải tổng hợp được tạo ra từ các hợp chất tổng hợp, thường được may mũ khi chơi thể thao. Ưu điểm của loại vải này là có độ bền cao, có thể tạo thành nhiều kiểu dáng khác nhau.

may-mu-non-thoi-trang

3. Ngọc Minh – Đơn vị may mũ nón thời trang uy tín hàng đầu thị trường

Ngọc Minh là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may mũ nón thời trang tại TP. HCM và các tỉnh thành lân cận. Là địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng muốn may mũ nón thời trang đẹp, cao cấp, hiện đại

Xem Thêm: TOP 10 Xưởng may mũ nón theo yêu cầu TPHCM uy tín nhất 

Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Ngọc Minh đã thực hiện rất nhiều đơn hàng may mũ nón thời trang cho các đơn vị, công ty, nhà máy… . Các sản phẩm mũ nón thời trang của Ngọc Minh được ứng dụng trong công việc hàng ngày, mũ nón thời trang dùng cho các hoạt động ngoài trời, mũ nón thời trang dùng để quảng bá hình, thương hiệu sản phẩm…

Xem thêm:  Bộ sưu tập thời trang mới nhất của TK3 Moda 2

may-mu-non-thoi-trang

Tất cả các loại mũ nón thời trang được Ngọc Minh sản xuất đều được làm từ các chất liệu vải tốt nhất. Đảm bảo sản phẩm khi giao đến tay khách hàng luôn có tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

Giá may mũ nón thời trang luôn được Ngọc Minh tính toán kỹ lưỡng để làm sao có lợi nhất cho khách hàng. Công ty cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho khách hàng khi đặt may mũ số lượng lớn

Quy trình may mũ nón thời trang của Ngọc Minh rất đầy đủ, chi tiết và chặt chẽ. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn. Hỗ trợ khách hàng các thủ tục trong quy trình thuận tiện và nhanh chóng

Quý khách hàng khi có nhu cầu may mũ nón thời trang hay giải đáp các thắc mắc về dịch vụ có thể liên hệ đến Ngọc Minh theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH MAY MẶC NGỌC MINH